Celebrities Sex Tape Exposed!

Liên đoàn lao động

Tượng vàng
"Chúng ta cần gì đó để chúng tôi curtsey. Gì đó mà chúng tôi có thể liên lạc. Gì đó mà chúng tôi có thể cảm thấy. Something trông tuyệt. Something rằng sự hiện diện của ông gần như vậy chúng tôi đề nghị ...", một trong số họ.
"... Chúng ta là những người thông thạo trong chiseling hòn đá. Erstwhile chúng tôi chisel hòn đá để xây dựng những đền đài cho Fir'aun, Pyramids, và tượng của Nhân sư. Và chúng tôi đang sẵn sàng để làm cho tượng để chúng tôi curtsey!", Một người đại diện từ stonecutters bày tỏ sự sẵn sàng của họ cho có đóng góp trong dự án.
Sau đó, họ bắt đầu hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong thực hiện dự án của curtseyed tượng. Và sau khi một vài lần, các curtseyed tượng đã xây dựng trong số họ sturdy.
Họ nhìn vào amazedly của curtseyed tượng với đầy đủ admiration. Tự hào xông lên trong tất cả trái tim của họ. Không có gì là impossible vấn đề sẽ được thực hiện nếu họ muốn hợp tác với nhau. Nhưng đột nhiên nghe có tiếng từ một trong số họ, "The Statue trông lớn như vậy, nhưng ông không sparkle! Hãy để chúng tôi sắp xếp trong lớp Him bằng vàng, vì vậy Ông sẽ thấy chi tiết hơn marvelous tượng tài sản của Fir'aun!"
"Hãy để chúng tôi sắp xếp trong lớp Him với vàng! Hãy để chúng tôi sắp xếp trong lớp Him với vàng !...", con họ gần như cùng một lúc. Tự nguyện, mỗi người trong số họ Renders một số vàng của họ, vì lợi ích của một thực hiện với mục đích cao quý. Một số người trả jewelries vàng của họ. Một số người khác đóng góp đồng tiền của mình, mà kết quả của tiền tiết kiệm của họ thu thập được tại thời điểm khi họ được làm việc cho đế chế của Fir'aun. Vì vậy, họ tan chảy vàng của họ, và sau đó được sử dụng để sắp xếp trong lớp curtseyed tượng của họ.
Sau đó auriferous tượng là hoàn thành được thực hiện, sau đó họ thấy rất hạnh phúc và làm lễ đón trong thời gian có ngày. Ăn mừng thắng lợi của họ. Chào mừng độc lập của họ. Chào mừng của hy vọng lớn cho cuộc sống mới của họ trong tương lai.

Fury
Možeš là rất ngạc nhiên và tuôn ra, xem các ngày kỷ niệm của những người dân của Y-sơ-. "Họ là shameless và rất vô ơn! Tôi có những ngày đó, trên đầu trang của núi, chisel các lithograph, worn-out nên toàn bộ phần của cơ thể của tôi có được mệt mỏi, trong khi họ đang làm cho đảng!", Možeš growl.
Bởi người nhìn thấy các tượng vàng đứng dậy sang trọng giữa các lễ kỷ niệm, và progressively culminate các Možeš dander. Tiềm thức của mình trong tâm trí, Možeš xưng rằng mình bas-relief kết quả, từ khía cạnh của chất lượng, là không có gì so với kết quả của người dân của Y-sơ-bas-relief.
Thật sự, những người dân của Y-sơ-bao gồm eager beavers và một số trong đó có chuyên môn của họ làm việc trong lĩnh vực tương ứng. Trong khi Možeš, kể từ khi trẻ con người quen sống trong cung điện milieu, với tất cả các tiện nghi và một loạt các tiện nghi khác. Možeš có lẽ chỉ chuyên gia hàng đầu trong sự nổi dậy, và thậm chí là chỉ giới hạn đối với hàng đầu trong sneaks chạy đi - madcap tản và không được xây đúng cách.
Možeš vội vàng về gần đến tượng vàng, và sau đó punch tượng của nhiều lần với những tấm đá của mình 'Thiên Chúa bài viết'. Tượng vẫn đứng dậy nguyên, trong khi mình 'Thiên Chúa bài viết' không may tan vỡ để trở ra cho được một số miếng.

Nội chiến
"Ai làm cư trú của tôi bên trên, Giê-hô-va như vậy, họ sẽ thắng! Và những người trở về để phản đối tôi, vì vậy Giê-hô-va sẽ hủy chúng!", Možeš cho các Ultimatum.
Sau đó, những người tị nạn ngoài đang trở thành hai nhóm. Một số những người đang lo âu với Možeš 'anathema' (hoặc Možeš doïa naït), lại phía sau và tham gia Možeš. Sau đó, Možeš theo lệnh của mình ngay lập tức để cắt loose và làm cho khoảng cách đến các nhóm idolatries của Fetish.
"Số tiền của họ khá nhiều, chúng tôi đã cảnh báo và luôn luôn để cánh tay mình nếu sau này tại bất kỳ thời gian họ sẽ tấn công vào tất cả các kế hoạch của chúng tôi!", Možeš cố gắng instigate và hăm doạ của mình theo để họ sẽ luôn luôn giữ trên mặt để mắt skinned bất kỳ trường hợp xấu nhất-kịch bản, các kịch bản đã được thiết kế bởi Možeš.
Quyền cho đến khi thời gian đến, Možeš nói của mình để theo, "Giê-hô-va có lệnh chúng tôi để tiêu diệt cho tất cả mọi người! Và không chỉ để lại trên mặc dù chỉ một từ chúng để linger!"

Văn hoá dân gian
"Grandpa, xin vui lòng cho chúng tôi biết, làm thế nào để có thể formerly Možeš quốc gia của chúng tôi miễn phí từ Fir'aun nô lệ ... Ngoài ra xin vui lòng cho chúng tôi biết, làm thế nào để formerly Fir'aun cùng với tất cả các đội của mình đã được engulfed do Thiên Chúa ...", hỏi những đứa trẻ em đến một tuổi grandfather. The grandfather hauls cho hơi thở của mình trong một lúc và sau đó bắt đầu để narrate của văn hoá dân gian cho những trẻ em vô tội.
Doyens biết tất cả những gì đã được trong thực tế đã xảy ra tại những thời kỳ đầy đủ của mayhem. Tất cả những kỷ niệm đắng không bao giờ có thể rơi vào lang quên. Mà trước đó họ đã được bao gồm những người lao động làm việc cho đế chế của Fir'aun. Trước đó họ đã được nhiều trong cuộc sống. Nhưng bây giờ, cuộc sống của họ cảm thấy xấu hơn ngay cả cuộc sống của nô lệ. Họ được trong thực tế đang có Možeš nô lệ. Thật sự, trong năm qua do họ đang có enslaved vacuous ngày-ước mơ của những mưu gian Možeš. Họ thậm chí có 'đã có vinh dự' để dân của mình anh chị em - nam giới, phụ nữ, và trẻ em - vì lợi ích của mình và Možeš Giê-hô-va. Có bàn tay của họ là người đã từng bespattered với máu, và họ cũng có phần và vai trò trong tất cả các stupidities này!
Trong thời gian qua năm họ chạy từ Fir'aun quân theo đuổi. Možeš rất thông minh để cung cấp một giảng dạy, nhưng ông là trong thực tế tại hầu hết các Paranoia! Poor-spirited họ được tất cả thật sự! Nếu Fir'aun đã được defeated, sau đó lý do tại sao họ vẫn chạy đi? Tại sao họ luôn luôn ẩn? Tại sao họ luôn luôn mọi duck ra khỏi khu vực Fir'aun nước? Tại sao họ luôn luôn sống nomadic?
"... Khi tất cả mọi người đến nơi ở của Y-sơ-mặt khác, vì vậy mà ngoài của biển, sau đó lại một lần nữa tham gia ở một trong, và engulf Fir'aun cùng với toàn bộ đội của mình ...", nói những grandfather untruth. Nằm cho nhiều lần. Không biết sẽ cho đến khi họ có để tiếp tục sống trong giả dối?

The promised land
"Možeš là lunatic! Thông qua các năm, chúng tôi chỉ là chỉ cho lưu thông aimless trong sa mạc này!", Một người tham gia kháng nghị trong cuộc họp bí mật. "Đó là đúng! ... Možeš là những người siêu lunatic-Paranoid! ... Mỗi phòng trong thời gian Možeš cảm thấy đã thấy đạo quân của Fir'aun, ông lệnh cho chúng tôi để có một cách xung quanh! ... Thậm chí không hiếm khi cảm thấy Možeš có nghe Fir'aun đội trot out nâu của mình trong học tập, và sau đó sớm để chúng tôi lệnh đứng do để chạy đi hoặc ẩn! ... Možeš là nghiêm túc sợ Fir'aun !...", để kháng nghị của những người khác. Được trong thực tế Možeš thêm sợ hãi của mình nếu điều kiện hiện nay, không may, sẽ được biết đến bởi các bên của đế chế của Fir'aun. Možeš cảm thấy rất bối rối với tất cả các đắng cay của thực tế này.
"Làm thế nào nếu chúng tôi justly giết người?!", Đề xuất một người tham gia trong cuộc họp. "Bạn có muốn giết chết người ở phía trước của tất cả các người trong số họ?!", Hãy yêu cầu của những người khác. "Không, tôi không có ý nghĩa như thế. Chúng tôi sẽ giết người trong cuộc họp kế tiếp bí mật!", Trả lời của mình.
Một vài ngày sau đó, nghe tin tốt. "Hỡi người Y-sơ-, hứa hẹn của đất đã thấy ở phía trước mắt của chúng tôi! Look at có!", Một người con cùng một lúc làm cho tham chiếu đến một địa điểm trong xa. Tất cả mọi người hạnh phúc, nhảy lên và xuống, nụ cười và cười blithely. Nhưng không khí trở nên đột momentary bình tĩnh, khi có người nói, "ở đâu là Možeš? Tất cả cùng của ngày nay tôi không xem Možeš ..."
Sau đó, một trong những bài trả lời doyen spontaneously, "Možeš đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ... Ông đã trở về quê Thiên Chúa ..."
Možeš là đã thật sự không bao giờ để the promised land. Và không có một thậm chí thực sự hiểu biết làm thế nào ông biến mất, cho đến khi thời gian này.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...